วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ระบบความปลอดภัยทำงานอย่างไร


ความปลอดภัยของระบบเครือข่ายไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีใดวิธีหนึ่ง แต่เป็นการใช้ชุดของตัวป้องกันที่ทำหน้าที่ป้องกันธุรกิจของคุณด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน แม้เมื่อโซลูชันหนึ่งทำงานล้มเหลว โซลูชันอื่นๆ ยังคงทำงานอยู่ ซึ่งจะช่วยปกป้องบริษัทของคุณและข้อมูลของบริษัทจากการโจมตีเครือข่ายที่มีหลากหลายรูปแบบ
ชั้นของความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายของคุณ หมายถึง ข้อมูลที่มีค่าที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการดำเนินธุรกิจ พร้อมสำหรับการใช้งานและได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความปลอดภัยของระบบเครือข่าย:
  • ช่วยป้องกันการโจมตีระบบเครือข่ายจากภายในและภายนอก ภัยคุกคามสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งภายในและ
    ภายนอกกำแพงสี่ด้านของธุรกิจของคุณ ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพจะตรวจสอบกิจกรรมของระบบ เครือข่ายทั้งหมด ทำเครื่องหมายพฤติกรรมที่ผิดปกติ และทำการตอบสนองที่เหมาะสม
  • ทำให้มั่นใจว่าการสื่อสารทั้งหมดมีความเป็นส่วนตัว ในทุกที่และทุกเวลา พนักงานสามารถเข้าถึงระบบ
    เครือข่ายจากบ้านหรือบนท้องถนนได้โดยมั่นใจว่าการสื่อสารของตนยังคงมีความเป็นส่วนตัวและได้รับการ
    ปกป้อง
  • ควบคุมการเข้าถึงข้อมูลโดยการระบุผู้ใช้และระบบของผู้ใช้อย่างแม่นยำ ธุรกิจต่างๆ สามารถตั้งกฏของตนเองเพื่อปกป้องการเข้าถึงข้อมูลได้ สามารถทำการปฏิเสธหรืออนุมัติตามข้อมูลการยืนยันตัวตนของผู้ใช้ ฟังก์ชันของงาน หรือเกณฑ์เฉพาะธุรกิจอื่นๆ
  • ช่วยให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ไว้วางใจได้มากขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยช่วยป้องกันระบบของคุณจากการโจมตี และช่วยปรับให้เข้ากับภัยคุกคามใหม่ๆ ดังนั้นพนักงาน ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของตนยังคงมีความปลอดภัย

ธุรกิจต่างๆ ใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอย่างไร

ความปลอดภัยของระบบเครือข่ายได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องใช้
อินเทอร์เน็ต ลูกค้า ผู้ขาย และคู่ค้าทางธุรกิจของคุณอาจคาดหวังว่าคุณจะช่วยปกป้องข้อมูลต่างๆ ที่พวกเขาใช้
ร่วมกับคุณ
แม้ความปลอดภัยของเครือข่ายแทบจะกลายมาเป็นสิ่งจำเป็นในลำดับแรกๆ ในการดำเนินธุรกิจ แต่ความปลอดภัยของระบบเครือข่ายยังให้ประโยชน์ในหลายๆ ด้าน ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์บางอย่างที่ธุรกิจต่างๆ ได้รับจากการมีเครือข่ายที่ปลอดภัย:
ความไว้วางใจจากลูกค้า
  • มั่นใจในความเป็นส่วนตัว
  • ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน
การมีระบบความปลอดภัยที่แข็งแกร่งช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลที่สำคัญ เช่น หมายเลขบัตรเครดิต หรือรายละเอียดทางธุรกิจที่เป็นความลับ จะไม่สามารถเข้าถึงได้และไม่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด คู่ค้าทางธุรกิจของคุณจะรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อใช้ข้อมูลร่วมกัน เช่น การพยากรณ์ยอดขาย หรือแผนงานก่อนนำผลิตภัณฑ์ออกจำหน่าย นอกจากนี้ เทคโนโลยีเดียวกันนี้ที่ช่วยป้องกันผู้บุกรุก สามารถช่วยให้คู่ค้าเข้าถึงข้อมูลบนระบบเครือข่ายของคุณได้อย่างปลอดภัย และยังช่วยให้คุณสามารถร่วมมือกันและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
ระบบเคลื่อนที่
  • เข้าถึงข้อมูลอย่างปลอดภัยแม้อยู่บนท้องถนน
  • ส่งเสริมประสิทธิภาพเมื่ออยู่นอกสำนักงาน
ระบบความปลอดภัยของระบบเครือข่ายที่แข็งแกร่งช่วยให้พนักงานของคุณเข้าถึงระบบเครือข่ายของคุณได้อย่างปลอดภัย ทั้งจากที่บ้านและบนท้องถนนโดยไม่ถูกไวรัสหรือภัยคุกคามใดๆ มารบกวน การเข้าถึงระบบเครือข่ายที่สะดวกและปลอดภัย หมายถึง พนักงานสามารถใช้ข้อมูลสำคัญได้เมื่อจำเป็น ช่วยให้พนักงานทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อไม่ได้อยู่ที่โต๊ะทำงาน
ผลผลิตที่ดีขึ้น
  • เสียเวลาน้อยลงกับอีเมล์ขยะ
  • พนักงานมีขวัญกำลังใจและทำงานร่วมกันได้ี่ดีขึ้น
โปรแกรมความปลอดภัยของเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มผลผลิตทั่วทั้งองค์กรของคุณ พนักงานใช้
เวลากับงานที่ไม่สร้างผลผลิตน้อยลง เช่น การคัดแยกอีเมล์ขยะ หรือการจัดการกับไวรัส ระบบเครือข่ายและ
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณยังคงปลอดภัย ช่วยให้คุณและพนักงานมั่นใจว่ามีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและ
อีเมล์อยู่เสมอ
ลดต้นทุน
  • หลีกเลี่ยงการชะงักงันของบริการ 
  • บริการขั้นสูงค่อยๆ พัฒนาขึ้นอย่างปลอดภัย
เวลาสูญเปล่าของระบบเครือข่ายก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายสูงสำหรับธุรกิจทุกประเภท การทำให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณมีการติดตั้งและทำงานอย่างปลอดภัย คุณจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณสามารถติดต่อคุณได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถเพิ่มบริการและแอพพลิเคชันใหม่ๆ ได้โดยไม่ไปรบกวนประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายของคุณ การใช้วิธีการเชิงรุกในการป้องกันข้อมูลจะช่วยให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณยังคงดำเนินต่อไปและใช้งานได้เมื่อต้องการ
เมื่อบริษัทของคุณเติบโตขึ้น ความจำเป็นในการเชื่อมต่อเครือข่ายจะเปลี่ยนไป การติดตั้งเครือข่ายที่แข็งแกร่ง
และปลอดภัยในปัจจุบันจะช่วยให้บริษัทของคุณสามารถเพิ่มคุณลักษณะขั้นสูงได้ เช่น การเชื่อมต่อเครือข่าย
ไร้สายที่ปลอดภัย หรือการสื่อสารด้วยเสียงและการประชุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น